CÔNG TY CỔ PHẦN ELMICH

Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.

Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác.

Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng.
1995
Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc.
2011
Elmich khánh thành nhà máy sản xuất hàng gia dụng rộng trên 5 hecta tại tỉnh Hà Nam. Đây là nhà máy có hệ thống dây chuyền sản xuất hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế hơn 7 triệu thành phẩm mỗi năm.
2015
Elmich chính thức sở hữu thương hiệu nổi tiếng Remoska - thương hiệu đồ gia dụng 65 năm tuổi của Cộng hòa Séc, thương hiệu đang quá trình tái cơ cấu và được sự ủng hộ mạnh mẽ của Chính phủ Cộng Hòa Séc
2017
Elmich Việt Nam đã phát triển được mạng lưới phân phối rộng khắp với 10 showroom tại các tỉnh thành phố lớn và hơn 10.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc. Elmich Việt Nam không ngừng nhận được sự tin tưởng và thiện cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam
2019 -> Nay
470x50002
470x50003
470x50005
Anh 1
Anh 3
Group 23

TẦM NHÌN

1. Là công ty sáng tạo với sản phẩm đẳng cấp thế giới với công nghệ và chất lượng vượt trội
2. Là công ty có trách nhiệm với môi trường với sự tôn trọng sâu sắc đối với thiên nhiên

Group 24

SỨ MỆNH

“Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chuẩn Châu Âu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”

Group 25

5 TRỤ CỘT ĐỂ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

  1. Giá trị: Mang lại giá trị cho cộng đồng, nhân viên và nhà đầu tư
  2. Sản phẩm: Là cơ sở tồn tại của doanh nghiệp
  3. Con người: Là tài sản của doanh nghiệp
  4. Nền tảng hạ tầng: Là nền móng doanh nghiệp
  5. Quy trình: Là kim chỉ nam trong hoạt động
Group 22

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

1. Cởi mở
2. Tôn trọng
3. Kỷ luật
4. Tự giác
5. Tin tưởng